GD Online

Ông Nguyễn Hồng Tú, Tổng Giám đốc Công ty Power Go (thứ hai từ trái qua) cùng các đại biểu cắt băng khai trương
Sáng 19-1, tại TP.HCM, Power Go đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một mùa hè đầy sinh động và ý nghĩa cho học sinh TP.HCM. Power Go là công ty chuyên tổ chức các chương trình du học ngôn ngữ ngắn hạn kết hợp du lịch trải nghiệm tại các nước nói tiếng Anh như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Cannada, Singapore và Philippines. Được thành lập với mong muốn mang đến cho mọi học sinh cơ hội được trải nghiệm với các nền văn hóa và giáo dục tiên tiến trên thế giới. Không dừng ở việc trang bị, cải thiện vốn tiếng Anh, Power Go còn hướng tới hình thành, trang bị và phát triển cho học sinh những kỹ năng và tư duy tích cực, độc lập. Từ đó hình thành và nuôi dưỡng những ước mơ.

“Hè 2019, Power Go sẽ có 8 chương trình đến 7 đất nước, mỗi nước kéo dài từ 2-4 tuần, dành cho học sinh độ tuổi từ 13-18 tuổi. Điểm khác biệt ở Power Go không chỉ nằm ở chương trình, sự trải nghiệm mà còn ở giá cả, sự thấu hiểu. Power Go luôn nỗ lực để mang đến sự trải nghiệm, học tập cho học sinh là tốt nhất trong một mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính ở tất cả các chương trình khi liên kết với Ngân hàng Citibank trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với số tiền vay tối đa lên đến 100 triệu, Power Go mong muốn thay đổi được tư duy, biến các chuyến du học kết hợp trải nghiệm trở thành một phần không thể thiếu cho mọi học sinh”, ông Nguyễn Hồng Tú (Tổng Giám đốc Power Go) chia sẻ.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, thầy Huỳnh Thanh Phú (Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du, Q.10) bày tỏ niềm vui khi học sinh có thêm cơ hội được trải nghiệm, tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. “Không chỉ là kiến thức, là khả năng tiếng Anh, để hội nhập các em còn cần nhiều hơn nữa. Được tiếp cận với các chương trình như thế này sẽ giúp các em mở rộng tầm nhìn, thay đổi tư duy và kỹ năng cần thiết..”.